Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Thẻ Thanh Toán Của Các Chi Nhánh Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Thẻ Thanh Toán Của Các Chi Nhánh Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Trên Địa Bàn Tỉnh Đồng Nai
    Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, khách hàng được xem là nhân tố quyết định sự tồn tại của Doanh nghiệp. Từ thực tế kinh doanh, các Doanh nghiệp nhận ra rằng việc thỏa mãn khách hàng trở thành một tài sản quan trọng của doanh nghiệp và tổ chức. Qua sự tổng kết của nhiều nhà nghiên cứu, lòng trung thành tăng 5% có thể làm lợi nhuận doanh nghiệp tăng 25%-85% và trung bình một khách hàng không hài lòng họ sẽ than phiền cho tận chín người nghe và một khách hàng được thoả mãn sẽ kể cho năm người khác về những cảm nhận tốt đẹp đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Cho nên, nếu doanh nghiệp không làm thoả mãn khách hàng đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ đánh mất không chỉ khách hàng đó mà còn mất đi rất nhiều khách hàng tiềm năng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Hoàng Công Gia Khánh
    • Tác giả: Vũ Thu Hương
    • Số trang: 167
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1mPe9eASPo-pQFyrybn9KollEqHvRfV-O
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page