Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Internet Banking Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, May 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Internet Banking Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Bà Rịa
    Bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại, các ngân hàng thương mại tại Việt Nam đã cho ra đời dịch vụ Internet Banking, đây được xem như một phương thức cung ứng sản phẩm dịch vụ mới, giúp khách hàng có thể thực hiện giao dịch ngân hàng từ xa mà không cần phải trực tiếp ra ngân hàng. Trên địa bàn thành phố Bà Rịa có tổng cộng 7 chi nhánh ngân hàng thương mại với 37 phòng giao dịch, tất cả các ngân hàng này đều có cung cấp dịch vụ Internet Banking, điều này khiến cho sự canh tranh để giành lấy thị phần khách hàng trên địa bàn đang ngày càng trở nên khốc liệt. Do vậy, để có thể tồn tại trong môi trường cạnh tranh đó, các ngân hàng buộc phải đầu tư và phát triển dịch vụ Internet Banking, đồng thời cải tiến chất lượng dịch vụ Internet Banking mà họ cung cấp để có thể làm hài lòng khách hàng, góp phần làm gia tăng vị thế cạnh tranh của ngân hàng trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trương Thị Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Đỗ Thy
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ljT4IUb4obhvUNibWLYJvzcBdimFE09X
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page