Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Công Ty Điện Thoại Đông TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-1_16-15-20.png
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Công Ty Điện Thoại Đông TPHCM
    Từ những năm 1990 trở lại đây, tình hình cạnh tranh gay gắt trên thị trường đã khiến các công ty nhận ra rằng việc tập trung vào nội lực của công ty cũng như ưu thế về công nghệ, phát minh, chi phí không hẳn sẽ đem lại thịnh vượng cho công ty. Ngày nay việc “hướng nội” của các công ty đã dần được thay thế bằng việc “hướng về khách hàng”. Các công ty hiểu rõ rằng nếu không nắm bắt được những mong muốn, nhu cầu của khách hàng trong việc thiết kế và cung cấp những sản phẩm – dịch vụ, không đem lại sự thỏa mãn và hài lòng cho khách hàng thì sự ưu việt về công nghệ cũng không mang lại thành công cho công ty. Điều này cũng hoàn toàn đúng với ngành dịch vụ viễn thông ở nước ta, nơi đang được xem là một trong những thị trường có tiềm năng tăng trưởng bậc nhất châu Á.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Hữu Quyền
    • Tác giả: Lê Minh Thiện
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1qrGHbKBi_CBpBURnt8si5wQB7xAclYw4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page