Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 16, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-16_15-1-43.png
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Kiên Giang
    Trong nền kinh tế nước ta hiện nay, trước nhiều cơ hội là ngày càng được thiết lập thêm nhiều mối quan hệ ngoại giao với các nước trong khu vực Châu Á cũng như các nước khác trên thế giới, quá trình hội nhập từ lúc Việt Nam trở thành thành viên của khối ASEAN, tham gia vào APEC và gia nhập WTO, với mới đây đã tham gia vào TPP, qua đó thu hút được nhiều vốn đầu tư từ nhiều tổ chức thế giới và các tập đoàn nước ngoài. Đồng thời cũng học hỏi nhiều kinh nghiệm của thế giới trong nhiều lĩnh vực: tài chính, ngân hàng, thương mại, dịch vụ v.v…đem lại cho cuộc sống ngày càng chất lượng hơn. Vì thế, sự hài lòng của khách hàng là yếu tố then chốt mà các NHTM cần phải phấn đấu đạt được vì đó là cách tốt nhất để thu hút và giữ chân khách hàng. Ngoài chất lượng và giá thành của dịch vụ thì các dịch vụ kèm theo cũng chiếm một phần quan trọng trong việc làm thỏa mãn khách hàng. Muốn thành công và cạnh tranh với các NHTM khác trong việc thu hút khách hàng, ngân hàng cần phải nắm bắt và hiểu rõ các nhu cầu, tâm lý của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Huy Hòa
    • Tác giả: Trần Lệ Dung
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1BvD1p77tAfcBj6QdH5DqIuY0hGpra-Oe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page