Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại NHTMCP Nam ÁSự hài lòng của khách hàng là một lý thuyết rất quan trọng cũng như là một vấn đề thực tế cho các nhà nghiên cứu về thị trường về khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng được xem như cốt lõi của sự thành công trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Do đó, tầm quan trọng của sự hài lòng của khách hàng và việc giữ chân khách hàng trong chiến lược phát triển trên thị trường và tập trung vào khách hàng của các Ngân hàng nói chung, NHTMCP Nam Á nói riêng không thể bị đánh giá thấp. Cho nên, có nhiều ngân hàng xem sự hài lòng của khách hàng sẽ là mục tiêu của chính bản thân họ để phấn đấu luôn nâng cao chất lượng trong sản phẩm dịch vụ của mình. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Tài chính ngân hàng Người hướng dẫn: PGS. TS. Trương Thị Hồng Tác giả: Huỳnh Lệ Nhi Số trang: 146 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011 Link Download https://drive.google.com/uc?id=1On0xbpEL91b_Zotqtw2fy3BJXJYlGu8Whttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1