Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Công Ty Du Lịch Đất Nước Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 20, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Công Ty Du Lịch Đất Nước Việt
    Đề tài: “Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty du lịch Đất Nước Việt” được thực hiện trong bối cảnh du lịch đang dần được chấp nhận như là một loại hình dịch vụ, các công ty du lịch là đơn vị cung cấp dịch vụ cho đối tượng chủ yếu của mình là khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty. Một áp lực không thể tránh khỏi đối với các công ty du lịch là việc tuân thủ các nguyên tắc quản lý chất lượng hiện đại mà trong đó triết lý làm hài lòng khách hàng đang đóng vai trò chủ đạo. Đề tài nghiên cứu trình bày kết quả khảo sát 200 khách hàng đã và đang tham gia sử dụng dịch vụ tại công ty du lịch Đất Nước Việt, thời gian khảo sát từ tháng 10 đến tháng 11 năm 2016. Số liệu được phân tích qua phần mềm thống kê SPSS 20.0. Đề tài sử dụng hệ số Cronbach’s alpha, phương pháp phân tích nhân tố (EFA) và hồi quy bội để đánh giá sự hài lòng của khách hàng Công ty du lịch Đất Nước Việt. Kết quả rút ra được 4 nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng: (1) Chất lượng tour, (2) Hướng dẫn viên, (3) Giá tour và các dịch vụ khác, (4) Loại hình tour và các dịch vụ khác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quyết Thắng
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Phương Thảo
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=120773
    https://drive.google.com/uc?id=1XNuAesIha5RGZVYNX5Z8dLfhG9CFR1QV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page