Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Công Ty Thiên Nam Hòa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 14, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Công Ty Thiên Nam Hòa Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trải nghiệm với thời gian, chất lượng dịch vụ được xem như là một công cụ khẳng định sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp trong thời kỳ cạnh tranh. Hơn nữa, sự hài lòng của khách hàng sẽ giúp ích cho việc tạo dựng khách hàng trung thành vốn rất cần thiết để duy trì hoạt động thường xuyên của công ty Thiên Nam Hòa. Tuy nhiên, trong sự cạnh tranh, việc tạo dựng khách hàng trung thành cũng chưa đảm bảo chắc chắn khách hàng đó sẽ tồn tại với doanh nghiệp. Quan hệ với khách hàng như là một "thực thể sống", do vậy doanh nghiệp cần quan tâm, chăm sóc "thực thể sống" này một cách thường xuyên. Điều này có nghĩa rằng trách nhiệm trong việc phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng, làm cho khách hàng hài lòng là của doanh nghiệp. Thiên Nam Hòa cần phải chủ động trong việc duy trì, phát triển mối quan hệ này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Thanh Vũ
    • Tác giả: Hoàng Ngọc Tân
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=99422
    https://drive.google.com/uc?id=1BYpcMsmeEW3Fe9GdTYZzlRMP5WMagB6z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page