Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Những Căn Hộ Cao Cấp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 23, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Những Căn Hộ Cao Cấp Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Kinh tế trong nước đang trên đà phát triển bởi những chính sách đúng đắn của Đảng và chính phủ trong việc định hướng phát triển và điều hành nền kinh tế. Mạnh dạn xóa bỏ cơ chế cũ để tạo cho mình một nền kinh tế với bản sắc riêng phù hợp với điều kiện của mình. Thu nhập của đại bộ phận dân cư tăng lên đáng kể và có điều kiện tích lũy của cải, nhu cầu về nhà ở nhờ đó cũng ngày càng lớn. Nguồn cung cấp về nhà ở hiện nay và thời gian qua khá nhiều và đa dạng từ nhiều doanh nghiệp và tổ chức kinh doanh bất động sản trong và ngoài nước. Nhìn vào những quốc gia phát triển như: Singapore, Hồng Kong, Trung Quốc…có thể dễ dàng thấy rằng đa số người dân sống trong các cao ốc. Khi Việt Nam hội nhập với đà phát triển của thế giới, quan niệm chưa đúng của chúng ta về nhà ở chung cư dần dần đã thay đổi cùng với sự đi lên của nền kinh tế. Hiện nay, việc sở hữu một căn hộ cao cấp lại là sự lựa chọn tự hào, nhất là đối với giới trẻ, vì: nội thất căn hộ được trang bị bởi thiết bị cao cấp, hiện đại, bài trí sang trọng, không thua kém gì các phòng của khách sạn 4-5 sao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Phú Tụ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Duyên
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=75433
    https://drive.google.com/uc?id=1N8T2cQa3OpYqu2cOgydoj5_RBRbQFV3E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page