Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Cung Cấp Nước Tại Công Ty Cổ Phần Cấp Nước

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 7, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Cung Cấp Nước Tại Công Ty Cổ Phần Cấp Nước Nhà Bè
    Nước sạch là một trong những nhu cầu thiết yếu nhất trong đời sống con người. và có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng, góp phần duy trì và phát triển an sinh xã hội. Ngày nay, bên cạnh sự hội nhập kinh tế ngày càng phát triển thì những nhu cầu, đòi hỏi kèm theo của người dân cũng ngày càng cao về chất lượng dịch vụ cung cấp nước sạch. Chất lượng dịch vụ giúp tạo ra lợi thế cạnh tranh cần thiết bởi đó là một yếu tố khác biệt có hiệu quả (Le Leisen và Vance, 2001). Dựa vào thống kê của Tổng công ty cấp nước Sài Gòn (Sawaco) thì từ năm 2016, trên địa bàn của TP. HCM đã có 100% hộ dân được cung cấp nước sạch. Trong thời gian qua, Sawaco đã xây dựng chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giai đoạn 2017- 2021” nhằm mục đích nâng cao sự đồng thuận, tin tưởng của khách hàng đối với sự phục vụ của nhân viên, xây dựng tính đồng bộ, thống nhất trong toàn Tổng công ty về công tác quan hệ cộng đồng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Ánh
    • Tác giả: Võ Ngọc Trang Anh
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1pkIEMOriLW32gbwu8_U5vluSCkRYfTMh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page