Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Apr 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
    Xu hướng sử dụng thẻ thanh toán, không dùng tiền mặt đang trở nên phổ biến ở hầu hết các nước trên thế giới. Sự chuyển đổi từ hình thức thanh toán truyền thống bằng tiền mặt sang hình thức thanh toán không bằng tiền mặt đang biến chuyển mạnh mẽ từng ngày. Thanh toán không tiền mặt được khuyến khích và đưa vào như một phương thức thanh toán chính yếu trong xã hội không chỉ tạo sự minh bạch trong các khoản chi tiêu và giao dịch thanh toán mà còn đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và cá nhân trong nước, giúp tiết kiệm thời gian và kiểm soát dòng chảy tiền tệ được lưu thông rõ ràng, trơn tru, từ đó thúc đẩy nền kinh tế phát triển bền vững. Tại Việt Nam, hòa trong xu thế hội nhập cùng với việc nhận biết các lợi ích của thanh toán không dùng tiền mặt, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Đề án đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2011-2015.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Văn Năng
    • Tác giả: Phạm Thanh Thủy
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=14755FjAwNjJqIdfoLcSmPkCHsziso4Pt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page