Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Vận Chuyển Container Bằng Đường Biển

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jun 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Vận Chuyển Container Bằng Đường Biển Của Hãng Tàu Interasia Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Trong việc giao thương h ng hóa giữa các quốc gia thì vận tải biển đóng vai trò chủ đạo. Vì vậy, các doanh nghiệp kinh doanh vận tải biển phải ngày càng chú trọng hoàn thiện hơn nữa để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất cũng như an to n nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí tối thiểu. Để đo lường được kết quả đạt được của loại hình dịch vụ này, một trong những cách tốt nhất l đo lường sự hài lòng của khách h ng đã sử dụng dịch vụ. Bài nghiên cứu n y được thực hiện khảo sát các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ vận tải biển của một hãng tàu tầm trung, hãng tàu Interasia tại TP. Hồ Chí Minh; với phương pháp nghi n cứu kết hợp định tính v định lượng thông qua việc phỏng vấn chuyên gia, phỏng vấn khách hàng qua bảng câu hỏi, phân tích dữ liệu, nghiên cứu đã đo lường được mức độ tác động của một số yếu tố đến sự hài lòng của khách h ng như nguồn lực, quá trình, quản lý, kết quả, hình ảnh, và sự an to n.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Đinh Thị Thu Oanh
    • Tác giả: Bùi Kim Phát
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1_5f_F7jNJ8Mm21AqIGj1Ud71plwZ9rDa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page