Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Cho Vay Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 10, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-10_0-31-14.png
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Cho Vay Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội (MB) - Chi Nhánh Thị Xã Sơn Tây, Thành Phố Hà Nội
    “Trong giai đoạn hiện nay, hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam đang từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh của mình trên thị trường quốc tế, bởi các ngân hàng sẽ phải cạnh tranh công bằng với các ngân hàng quốc tế hiện đại, phát triển, có công nghệ và nguồn vốn vượt trội hơn. Trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng, hoạt động quan trọng nhất và mang lại nguồn thu nhập lớn nhất cho ngân hàng chính là cho vay. Hiện nay, trong nền kinh tế hiện đại, mảng khách hàng cá nhân (KHCN) đang được các ngân hàng tiếp cận và tận dụng khai thác triệt để. Hơn nữa, các ngân hàng Việt Nam đang phải cạnh tranh mạnh mẽ để dành thị phần trên thị trường tài chính. Khi đó, cho vay KHCN là xu hướng chung và tất yếu của của sự phát triển trên toàn hệ thống ngân hàng. Khách hàng tư nhân đang và sẽ là mảng tiềm năng được nhiều NHTM chú trọng.”
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Đoàn Thị Thu Hà
    • Tác giả: Đỗ Khánh Linh
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5093
    https://drive.google.com/file/d/1NifdyJM9fldvePo-10cspCaFJF7rj0L-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page