Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Thẻ Qua Chi Lương Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Thẻ Qua Chi Lương Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Tiền Giang
    Sự hiện hữu của 21 NHTM tại tỉnh Tiền Giang đã tạo ra bối cảnh cạnh tranh gây gắt trong lĩnh vực ngân hàng. Đặc biệt là các ngân hàng có kinh nghiệm về hoạt động bán lẻ như TechcomBank, ACB, VietinBank, DongABank, Vietcombank,… Các ngân hàng sẽ có lợi thế nếu khách hàng của họ có mức hài lòng cao. Khi đó, ngân hàng có thể bán hàng với giá cao hơn các đối thủ cạnh tranh hoặc bán những sản phẩm có tính năng khác hơn một chút so với mong đợi của khách hàng mà không bị khách hàng than phiền. Năm 2005, BIDV-CN Tiền Giang đã triển khai thẻ ATM và dịch vụ thẻ qua chi lương. Đến nay đã thu hút trên 50.000 ngàn khách hàng sử dụng. Chiếc thẻ ATM ngày càng khẳng định vai trò của nó trong hệ thống thanh toán qua ngân hàng. Nó được chấp nhận trong nhiều ứng dụng cho cộng đồng và cá nhân bởi tính năng thanh toán hiện đại, nhanh chóng, hiệu quả, tiện lợi và an toàn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Văn Năng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Vân
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1gknJPP4fprRA2rzoAMWtUxphVlHPoqlU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page