Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu VN

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Tín Dụng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam
    Theo kinh nghiệm tại các nước phát triển, khi cường độ cạnh tranh càng cao thì ngân hàng cần phải nghiên cứu và nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ do ngân hàng cung cấp. Việc cung cấp dịch vụ có chất lượng là nhân tố chính để có sự định hướng khách hàng. Trong bối cảnh kinh tế vĩ mô nhiều biến động, thách thức và khó khăn, cùng với ngành ngân hàng, toàn hệ thống Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) tiếp tục hoạt động an toàn và hiệu quả, đạt được những kết quả kinh doanh có ý nghĩa quan trọng mặc dù tổng tài sản, lợi nhuận và một số các chỉ tiêu khác không đạt được nhiều kết quả như mong đợi .
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Hội
    • Tác giả: Tống Hoài Phương
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ATFWFiU9IBadMpmaaM-k7JtEEhnrzLVA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page