Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Với Dịch Vụ Thanh Toán Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 18, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Với Dịch Vụ Thanh Toán Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Khánh Hòa
    Sau khi Việt Nam trở thành thành viên chính thức của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), ngành ngân hàng đã đón nhận được nhiều cơ hội cũng như thách thức mới. Bên cạnh những thuận lợi như tiếp cận công nghệ hiện đại, học hỏi được những kinh nghiệm trong tổ chức, quản lý thì các ngân hàng trong nước phải đối mặt với sự cạnh tranh bình đẳng với các ngân hàng nước ngoài vượt trội về vốn, công nghệ, dịch vụ và các lĩnh vực khác. Vì thế, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng quyết liệt, các ngân hàng đều hiểu rằng để thành công trong kinh doanh, một yếu tố quan trọng hàng đầu là phải nắm bắt được nhu cầu của khách hàng nhằm hướng tới mục tiêu thỏa mãn tối ưu nhu cầu và mong muốn của họ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Đình Hạc
    • Tác giả: Lê Thị Mỹ Ngọc
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1sNDFEW-KU2uoRMT249hYJ7FgKOqsQ98M
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page