Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Tại Ban Bảo Vệ, Chăm Sóc Sức Khỏe Cán Bộ Tỉnh Bắc Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 22, 2025 at 8:47 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-22_20-43-19.png
    Xã hội ngày càng phát triển đã khiến người dân ý thức rõ hơn về quyền lợi của mình. Họ ngày càng đòi hỏi cao hơn đối với hệ thống y tế, vì thế trách nhiệm của các cán bộ, nhân viên làm trong ngành y tế cũng trở nên nặng nề hơn. Sự hài lòng của người bệnh chính là nội dung được đề cập nhiều trong công tác quản lý chất lượng y tế. Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành y tế, chất lượng chăm sóc người bệnh tại các cơ sở KCB ngày càng được nâng cao, tinh thần phục vụ cũng ngày càng được quan tâm và việc đáp ứng nhu cầu, mong muốn của người bệnh được coi là một trong những nhiệm vụ quan trọng của toàn thể cán bộ nhân viên y tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đồng Xuân Ninh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Quý
    • Số trang: 88
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2017
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/1450
    https://drive.google.com/file/d/1UE_ngsQrFF7QbvUI0HfaJ65jSdugILxw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page