Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Người Học Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Trường Cao Đẳng Nghề Số 1

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 30, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Người Học Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Trường Cao Đẳng Nghề Số 1 - Bộ Quốc Phòng
    Thực hiện chủ trương đổi mới giáo dục và đào tạo trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, một số lĩnh vực đào tạo được coi như là dịch vụ đối với khách hàng. Trong những năm gần đây, hệ thống giáo dục nước ta không ngừng phát triển cả về quy mô và chất lượng. Thách thức gay gắt nhất đối với giáo dục hiện nay là giữa yêu cầu phát triển quy mô và các điều kiện đảm bảo chất lượng. Thực tế cho thấy, do điều kiện kinh tế còn khó khăn, ngân sách đầu tư cho giáo dục còn thấp, không đủ trang trải cho những yêu cầu cần thiết về các điều kiện đảm bảo như: phòng học, thư viện, phòng thí nghiệm, nhà xưởng thực hành...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Quang Thiêu
    • Tác giả: Đoàn Thị Thanh Thủy
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...g-cao-dang-nghe-so-1-bo-quoc-phong-57152.html
    https://drive.google.com/uc?id=1BKK2AGCl56V4sd3ex41p4zJTMHEKQ79C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page