Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Về Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Học Viện Hàng Không Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-6_14-31-49.png
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Về Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Học Viện Hàng Không Việt Nam
    Thuật ngữ “chất lượng” đã được sử dụng từ lâu để mô tả các thuộc tính như đẹp, tốt, đắt, tươi và trên hết là xa xỉ. Chất lượng dường như là một khái niệm đa diện và còn là vấn đề rất được chú ý đến trên thế giới. Chất lượng được đề cập đến rất nhiều trong xã hội, chẳng hạn như được đề cập trong các ngành nông nghiệp, công nghiệp, du lịch, dịch vụ, kinh doanh ... và đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục. Giáo dục thực sự là một sản phẩm đặc biệt, hay nói cách khác đó là một sản phẩm dịch vụ. Mà sản phẩm dịch vụ khác với sản phẩm vật chất ở một điểm cơ bản, nếu sản phẩm vật chất là kết quả của quá trình biến đổi vật chất thì dịch vụ chính là kết quả của quá trình tương tác giữa nhà cung ứng và người sử dụng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Tạ Thị Kiều An
    • Tác giả: Lê Ngô Ngọc Thu
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1JltjwpOR_qTcXe4qTivJTVvrLLYoFwSh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page