Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Khách Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Chi Nhánh TPHCM Phát Hành

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Khách Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Chi Nhánh TPHCM Phát Hành
    Với cương vị là một thành viên của Tổ Chức Thương Mại Thế Giới- WTO, Việt Nam đang dần dần hòa nhập vào dòng chảy của nền kinh tế toàn cầu và đã trở thành một bộ phận của nền kinh tế toàn cầu. Sự canh tranh giữa các ngân hàng diễn ra ngày càng khốc liệt cùng với sự xuất hiện và tự do hoạt động của các ngân hàng nước ngoài. Với định hướng trở thành một tập đoàn tài chính hùng mạnh và uy tín trong khu vực, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) đã và đang khẳng định là ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực thẻ. Để đạt được thành quả trên, Vietcombank phải tập trung vào việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Đức
    • Tác giả: Vũ Thiên Nhạn
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1OEgEeUgbR6xNv2BC3V_hw0wqCOZKQQqE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page