Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Hài Lòng Về Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Hài Lòng Về Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Chi Nhánh Phú Đông
    Ngày nay, khi nền kinh tế thị trường đang ngày càng mở cửa, cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong nước nói riêng và cạnh tranh trên toàn cầu nói chung ngày càng gay gắt. Đi cùng với tốc độ tăng trưởng và phát triển đó thì hoạt động ngân hàng cũng phải phát triển tương ứng để hoàn thành vai trò là trung gian lưu chuyển tiền tệ cho nền kinh tế. Để hoàn thành tốt vai trò đó, mỗi ngân hàng cần phải xây dựng cho mình một lượng khách hàng trung thành, giữ chân được các khách hàng này, cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ để gia tăng tiện ích và khuyến khích họ sử dụng càng nhiều sản phẩm, dịch vụ hơn. Bên cạnh việc giữ vững khách hàng hiện hữu, các ngân hàng cũng cần phát triển thêm nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng và khách hàng mới. Một thách thức rất lớn cho các ngân hàng đó là làm sao nâng cao được năng lực cạnh tranh của mình so với đối thủ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Ánh
    • Tác giả: Hà Thị Thanh Hải
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1-qqyIo9tEI-u4ewDMadHwHg4TgfRVuA3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page