Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Dịch Vụ Thẻ ATM Của Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Dịch Vụ Thẻ ATM Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Á Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Ngày nay. thẻ ATM cũng như những tiện ích của thẻ đã không còn xa lạ gì đối với khách hàng. Hầu hết các ngân hàng đều có sản phẩm thẻ riêng của mình và càng không ngừng mở rộng. Riêng với ngân hàng TMCP Đông Á ngay từ khi thị trường thế còn non trên đã định hướng mục tiêu dẫn đầu thị trường thế trong nước. Đến này, đã đạt được những thành công nhất định: gần 6 triệu chủ thể với hơn 1.400 máy ATM phủ sóng hầu hết ờ các tỉnh thành và liên kết với các tổ chức nước ngoài cũng như trong nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Hoàng Đức
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Loan
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=12wyw3gZxPjM-kJWLqGKRhq_fD2LNDqMR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page