Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Tại Các Cửa Hàng Bán Lẻ Xăng Dầu Petrolimex Hưng Yên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 3, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-8-3_12-47-28.png
    Thị trường kinh doanh xăng dầu đang được tiếp tục mở cửa, sức hấp dẫn của kinh doanh xăng dầu ngày càng được rõ nét, lợi nhuận đem lại của các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu chủ yếu từ hệ thống các cửa hàng bán lẻ.Do vậy,thu hút và giữ được khách hàng tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu là yếu tố hết sức quan trọng của các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu bởi họ mang lại lợi nhuận chính cho doanh nghiệp. Phương thức bán hàng truyền thống mua hàng trả tiền và đi tại các cửa hàng xăng dầu đã được thay đổi bàng những dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng. Do nhu cầu và đòi hỏi của khách hàng ngày càng cao và liên tục thay đổi, doanh nghiệp cần phải thường xuyên tìm hiểu và nắm bắt được mong muốn của khách hàng khi mua xăng dầu tại cửa hàng của mình để thỏa mãn họ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Tuyết Mai
    • Tác giả: Trần Tấn Đại
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2016
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12446
    https://drive.google.com/file/d/11ZhlcXX_8CwmPZej0Ryuxw9Cm5gsVyVl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page