Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Thẻ ATM Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần XNK

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Thẻ ATM Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam
    Trong những năm gần đây, hình thức thanh toán không dùng tiền mặt đã và đang trở thành xu hướng thanh toán phổ biến và được khuyến khích áp dụng. Để đẩy mạnh phát triển thanh toán không dùng tiền mặt hơn nữa, tạo sự chuyển biến mạnh, rõ rệt về tập quán thanh toán trong xã hội, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 2453/QĐ-TTg phê duyệt Đề án đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2011-2015 (Quyết định 2453). Từ sau khi quyết định 2453 của Thủ tướng Chính phủ được ban hành, thẻ ngân hàng đã dần trở thành phương tiện thanh toán phổ biến được đông đảo người dân đón nhận, đặc biệt là thẻ ATM. Thẻ ATM ngày nay được sử dụng như một công cụ hữu ích để nhân viên nhận lương từ doanh nghiệp bằng cách rút tiền mặt từ các máy ATM. Thẻ ATM còn có thể sử dụng để thanh toán hàng hóa mua sắm tại các siêu thị, cửa hàng, và thực hiện các giao dịch mua bán trên mạng...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trương Quang Thông
    • Tác giả: Nguyễn Lê Quỳnh Hoa
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1zLlNgGNj_ZahO2twr5W39mh_zarr9lfT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page