Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sức Cạnh Tranh Sản Phẩm Dầu Nhờn Của Công Ty Cổ Phần Hóa Dầu Quân Đội, Trên Địa Bàn Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jun 21, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-5_2-8-1.png
    Cạnh tranh là thuộc tính cố hữu của nền kinh tế thị trường, là động lực và cũng là con đường của sự phát triển. Cuộc sống của cả nhân loại đã không thể và cũng sẽ không thể thay đổi một cách thực sự ngoạn mục trong vài thế kỷ gần đây và cả trong tương lai nếu như không có nền kinh tế hàng hóa và không có cạnh tranh. Cạnh tranh trong kinh doanh đã như một sức mạnh vô hình đòi hỏi các nhà kinh doanh luôn luôn phải vận động, tìm tòi, không ngừng tìm kiếm các khả năng, con đường để tìm kiếm lợi nhuận trong kinh doanh và cũng từ đó khoa học công nghệ cũng như nền kinh tế xã hội sẽ phát triển
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Mai Phương
    • Số trang: 108
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3793
    https://drive.google.com/file/d/171OmDHxP2ul3JZOca9V3HpMgAYEBcIrt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 5, 2024

Share This Page