Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Sức Mạnh Cạnh Tranh Sản Phẩm Của Công Ty Diezen Sông Công

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 23, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Cạnh tranh kinh tế ra đời cùng với nền sản xuất hàng hoá. Nền sản xuất hàng hóa ngày càng phát triển thì lý thuyết cạnh tranh trong kinh tế ngày càng được hoàn thiện và phát triển, từ lý thuyết cạnh tranh cổ điển mà đại diện là A.Smit với " Bàn tay vô hình" đến lý thuyết cạnh tranh hiệu quả, cạnh tranh bằng sản phẩm mới, bằng kỹ thuật mới, bằng nguồn cung ứng mới và bằng hình thức tổ chức mới. Cho đến nay mô hình cạnh tranh hiệu quả nhất là cạnh tranh có sự can thiệp của Nhà nước. Trong bối cảnh môi trường sản xuất kinh doanh sản phẩm, dịch vụ cơ khí đang diễn ra hết sức sôi động về công nghệ, về hình thức... các doanh nghiệp phải làm thế nào để sản xuất ra nhiều sản phẩm với chất lượng cao và tìm được thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Trọng Phúc
    • Tác giả: Nguyễn Vân Anh
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2004
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/11183
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page