Luận Án Tiến Sĩ Nâng Cao Trách Nhiệm Xã Hội Cho Các Doanh Nghiệp Ở Việt Nam - Nghiên Cứu Trường Hợp Doanh Nghiệp Vừa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 25, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-6-25_0-4-49.png
    Nâng Cao Trách Nhiệm Xã Hội Cho Các Doanh Nghiệp Ở Việt Nam - Nghiên Cứu Trường Hợp Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Ở Hà Nội
    Luận án tiếp cận và luận giải khái niệm trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) dựa trên Lý thuyết Ba điểm mấu chốt (TBL), đồng thời làm sáng tỏ cơ sở lý luận về CSR dưới góc độ một quá trình gồm cả nhận thức và hành động của doanh nghiệp.
    Dựa trên Lý thuyết về thể chế (Instituitional Theory), Lý thuyết các bên liên quan (Stakeholder Theory), Lý thuyết dựa vào nguồn lực (Resource-Based View), luận án đã xây dựng được mô hình về mối quan hệ giữa các nhân tố bên trong và bên ngoài doanh nghiệp đến CSR. Thông qua nghiên cứu định tính, các nhân tố ảnh hưởng đến CSR đã được điều chỉnh cho phù hợp với đối tượng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) và phù hợp với bối cảnh Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Ngọc Toàn, PGS.TS. Đinh Công Hoàng
    • Tác giả: Dương Ngọc Anh
    • Số trang: 237
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh 2024
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Tb7sWd97mZ2Nq-lzCRKLdziePAaK2TW_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page