Luận Án Tiến Sĩ Nâng Cao Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp Việt Nam Trong Hoạt Động Kinh Doanh Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Aug 21, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-21_1-21-44.png
    Hệ thống hóa, làm rõ và bổ sung khái niệm về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong bối cảnh tự do hóa thương mại. Nghiên cứu kinh nghiệm của một số quốc gia và rút ra bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp kinh doanh thương mại của Việt Nam.
    Làm rõ mối quan hệ biện chứng giữa kết quả hoạt động kinh doanh thương mại với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong bối cảnh tự do hóa thương mại hiện nay.
    Phân tích, đánh giá về thực trạng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong kinh doanh thương mại trên bốn khía cạnh: Trách nhiệm với môi trường, trách nhiệm với người lao động, trách nhiệm với khách hàng, trách nhiệm với cộng đồng. Kết quả hầu hết các chỉ số đạt mức nhỏ hơn bốn, đạt trung bình khá (với mức thang đo từ một đến năm).
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Lịch, TS. Lê Xuân Sinh
    • Tác giả: Trần Đức Dũng
    • Số trang: 177
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương - Bộ Công Thương 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=39699
    https://drive.google.com/file/d/1EB2TMoS7j6jNbWl5C8BeE8xjnanEumhD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page