Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Vai Trò Của Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng Theo Tiêu Chuẩn Quốc Tế ISO 9001-2008 Tại Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 6, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nâng Cao Vai Trò Của Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng Theo Tiêu Chuẩn Quốc Tế ISO 9001-2008 Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam, Chi Nhánh Thái Nguyên
    Đối với doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ nói chung, chất lượng dịch vụ là yếu tố then chốt quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp đó. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đã và đang áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO như một công cụ hữu hiệu trong việc quản lý, giám sát và đánh giá chất lượng dịch vụ của đơn vị mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Ngọc Huấn
    • Tác giả: Ma Thị Thu Hương
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/nang-55974.html
    https://drive.google.com/uc?id=180yHq7IZ5olvOTJKDmcwnmznRi7edVUf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page