Nâng Cao Vốn Xã Hội Và Phát Triển Năng Lực Nhân Viên Tuyến Đầu - Phương Thức Nâng Cao Lòng Trung Thành Khách Hàng Trong Bối Cảnh Dịch Vụ Tại Các Trung Tâm Anh NgữNhững năm gần đây, các trung tâm Anh ngữ tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh đang đứng trước sức ép cạnh tranh gay gắt đến từ các đối thủ. Họ dễ dàng bị các đối thủ sao chép hầu hết những lợi thế cạnh tranh về giá cả, chương trình đào tạo, cơ sở vật chất,... Trước bối cảnh đó, liệu rằng nhân viên có thể trở thành yếu tố then chốt tạo nên sự khác biệt và thành công cho các trung tâm Anh ngữ? Lợi thế đến từ nhân viên tuyến đầu và những mối quan hệ xã hội có đủ sức ảnh hưởng để khiến học viên hài lòng và trung thành với trung tâm? Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Quản trị marketing Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Cẩm Linh Tác giả: Phan Thị Ngọc Tâm Số trang: 154 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Trường Đại học Mở Tp. HCM 2017 Link Download http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42011https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1