Luận Văn Thạc Sĩ Năng Lực Cán Bộ Quan Hệ Khách Hàng Bán Lẻ Của Vietinbank - Chi Nhánh Lào Cai

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 28, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-28_0-4-12.png
    Với vai trò hết sức quan trọng, là huyết mạch của nền kinh tế hiện đại, trong những năm gần đây ngành ngân hàng tại Việt Nam đã thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ để thực hiện thành công việc điều tiết các chính sách tiền tệ. Qua đó kiềm chế được lạm phát, giữ vững ổn định và tạo sức bật cho nền kinh tế Việt Nam phát triển ổn định. Các ngân hàng thương mại (NHTM)với đặc trưng riêng có của ngành dịch vụ và kinh doanh tiền tệ do đó yếu tố nguồn nhân lực mà cụ thể là yếu tố con người đóng vai trò then chốt, quyết định chất lượng dịch vụ của ngân hàng đem đến khách hàng. Trong bối cảnh cạnh tranh quyết liệt giữa các ngân hàng thương mại trong nước và các ngân hàng nước ngoài mở tại Việt Nam, cùng với quá trình hội nhập khu vực và quốc tế sâu rộng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đỗ Hoàng Toàn
    • Tác giả: Vũ Quang Định
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6584
    https://drive.google.com/file/d/1sVRrurtg8wsYM7mbRQBI3KJaYZgFPiws
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page