Luận Văn Thạc Sĩ Năng Lực Cạnh Tranh Cho Nhóm Sản Phẩm Đồ Gia Dụng Nhãn Hiệu Sunhouse Trên Thị Trường Nội Địa

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 29, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-4_22-2-56.png
    Năng Lực Cạnh Tranh Cho Nhóm Sản Phẩm Đồ Gia Dụng Nhãn Hiệu Sunhouse Trên Thị Trường Nội Địa Của Công Ty CP Tập Đoàn Sunhouse
    Cạnh tranh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nền kinh tế thị trường. Nó được coi là động lực phát triển không chỉ của mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp mà cả nền kinh tế nói chung. Kết quả của quá trình cạnh tranh sẽ quyết định doanh nghiệp nào tiếp tục tồn tại và phát triển còn doanh nghiệp nào sẽ bị phá sản và giải thể. Kinh tế Việt Nam đã hội nhập sâu, rộng với nền kinh tế thế giới , các doanh nghiệp Nhà nước, doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài… được hoạt động dưới một luật chung - Luật Doanh nghiệp. Tại Hội nghị Trung ương 5 khóa 12 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng ngày 3/6/2017 Tổng Bí Thư đã ký ban hành Nghị quyết 05/BCH-TW về việc đẩy mạnh phát triển các thành phần kinh tế, hoàn thiện cơ chế kinh tế thị trường định hướng Xã hội Chủ nghĩa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Đức Nhuận
    • Tác giả: Vũ Triều Dương
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3786
    https://drive.google.com/file/d/1eTMTwKqI_4yBeGNRQP-VcAum7l0MrjlK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 4, 2024

Share This Page