Luận Văn Thạc Sĩ Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Cổ Phần Ô Tô Hyundai Thành Công Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 26, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Cổ Phần Ô Tô Hyundai Thành Công Việt Nam
    Kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, thu nhập người dân ngày càng tăng, chất lượng cuộc sống ngày càng cải thiện. Trong những năm gần đây nhu cầu của người dân cần có một chiếc ô tô phục vụ công việc, đi lại, du lịch giải trí ngày càng tăng lên, ô tô đã trở thành một nhu cầu thiết yếu đối với từng hộ gia đình, nó không còn là món hàng xa xỉ, chỉ dành cho tầng lớp giàu có nữa. Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam đã trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, hiện nay hầu hết các hãng ô tô lớn trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam như Toyota, Mazda, GM, Mecredes, Audi, Hyundai v.v. Qua đó có thể thấy sức hút mạnh mẽ của thị trường ô tô Việt Nam đối với các hãng xe trên thế giới và đi kèm với nó là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp để có được chỗ đứng trên thị trường tiềm năng này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Tiến Long
    • Tác giả: Nguyễn Thị Yến
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh Tế 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62376
    https://drive.google.com/uc?id=1HTTrDjZf2-o0Vz0MfnyY4qZHSY64xcwi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page