Luận Văn Thạc Sĩ Năng Lực Cạnh Tranh Của Dịch Vụ Viễn Thông Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Chính Trị' started by quanh.bv, Dec 2, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nêu một số lý thuyết cơ bản về cạnh tranh, năng lực cạnh tranh và kinh nghiệm của thế giới về nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ viễn thông. Nghiên cứu thực trạng năng lực cạnh tranh của dịch vụ viễn thông Việt Nam từ 1986 đến nay; đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh của dịch vụ viễn thông qua một số tiêu chí: chất lượng dịch vụ, giá cước, hoạt động marketing, công nghệ, trình độ lao động... Đề xuất thực hiện một số nhóm giải pháp cơ bản nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của dịch vụ viễn thông Việt Nam trong điều kiện hội nhập quốc tế
    • Luận văn thạc sỹ Kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế chính trị
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Xuân Bá
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương Lan
    • 137 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Đại Học Quốc Gia 2007
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1013757
    https://drive.google.com/uc?id=1sp7TU3Iu7NEch2RsoJPPKdwNLnm8nk_2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 13, 2020

Share This Page