Luận Văn Thạc Sĩ Năng Lực Cạnh Tranh Của Quảng Cáo Truyền Hình Việt Nam Trong Kỷ Nguyên Số

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by nhandanglv123, Apr 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Năng Lực Cạnh Tranh Của Quảng Cáo Truyền Hình Việt Nam Trong Kỷ Nguyên Số
    Trong tiến trình hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới, yêu cầu nắm bắt, cập nhật thông tin về diễn biến thị trường, trao đổi mua bán sản phẩm hàng hóa trong và ngoài nước, kết nối giữa yếu tố “cung” và “cầu” của nền kinh tế là vô cùng cần thiết. Hoạt động quảng cáo là sự cần thiết khách quan không thể thiếu được đối với bất kỳ một xã hội phát triển nào. Dịch vụ quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng giúp các doanh nghiệp thúc đẩy hoạt động kinh doanh thông qua việc truyền tải thông tin về sản phẩm dịch vụ đến khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Quảng cáo, trong đó có quảng cáo truyền hình (QCTH) là phương tiện hữu hiệu nhất giúp tạo ra danh tiếng cho sản phẩm hay dịch vụ, nhanh chóng đưa tên tuổi của công ty đến đại chúng, trong và ngoài nước...
    • Luận văn thạc sĩ xã hội
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Chí Trung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Sinh
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/69493
    https://drive.google.com/uc?id=1KzGlOO0idaBEFkS4W-sfw7F-WNu8Fdeo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page