Luận Văn Thạc Sĩ Năng Lực Cạnh Tranh Doanh Nghiệp Vận Tải Biển Container Việt Nam Trong Bối Cảnh Hội Nhập Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Kinh Tế Quốc Tế' started by nhandang123, May 30, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Năng Lực Cạnh Tranh Doanh Nghiệp Vận Tải Biển Container Việt Nam Trong Bối Cảnh Hội Nhập Quốc Tế
    Trải qua gần 30 năm thực hiện chính sách đổi mới, thị trường hàng hải Việt Nam đang mở rộng theo nhịp độ phù hợp với xu thế thương mại khu vực tự do và toàn cầu, tạo điều kiện thuận lợi để thúc đẩy các doanh nghiệp vận tải biển container Việt Nam phát triển nhanh chóng. Đặc biệt, sự kiện Việt Nam trở thành thành viên chính thức của tổ chức thương mại thế giới (WTO) vào ngày 11/01/2007, đã mang lại nhiều cơ hội tăng trưởng đối với các họat động ngọai thương. Theo số liệu của Cục Hàng Hải Việt Nam, năm 2013 sản lượng hàng hóa thông qua toàn hệ thống cảng biển Việt Nam đạt 326 triệu tấn, tăng 10,7% so với năm 2012, hàng container đạt 8,5 triệu TEU tăng 6,4% so với năm 2012 đây cũng là một thành công không nhỏ trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế đối ngoại
    • Chuyên ngành Kinh tế thế giới và quan hệ kinh tế quốc tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Hùng Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngân
    • Số trang: 114
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1054143&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page