Luận Văn Thạc Sĩ Năng Lực Cạnh Tranh Sản Phẩm Rượu Vodka Của Công Ty NMS Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Năng Lực Cạnh Tranh Sản Phẩm Rượu Vodka Của Công Ty NMS Việt Nam
    Rượu là đồ uống phổ biến của người dân Việt Nam. Theo những nghiên cứu mới đây về hành vi tiêu dùng của người Việt Nam thì: người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn những sản phẩm ảnh hưởng tới sức khỏe trong đó có rượu. Người dân Việt Nam dần hình thành thói quen mua sắm tự phát và chịu ảnh hưởng lớn bởi quảng cáo nên họ thường mua sắm ở các trung tâm thương mại hoặc siêu thị, và thường lựa chọn những sản phẩm đẹp mắt, dễ thấy, dễ lấy và được quảng cáo nhiều. Trong khi đó, rượu là một sản phẩm đặc biệt không được phép quảng cáo dưới bất cứ hình thức nào. Vì vậy, những hãng rượu mới rất khó tiếp cận tới người tiêu dùng, và giành giật thị trường với những hãng rượu đã có từ trước.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Vũ Tuấn Anh
    • Tác giả: Trần Thị Mai Anh
    • Số trang: 108
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1066440&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page