Luận Văn Thạc Sĩ Năng Lực Công Nghệ Của Xí Nghiệp Toyota Hoàn Kiếm

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Năng Lực Công Nghệ Của Xí Nghiệp Toyota Hoàn Kiếm
    Trong những năm đầu của thế kỷ XXI, nói tới KNCT của doanh nghiệp người ta luôn nhắc tới 03 trụ cột chính là nhân lực, tài chính và công nghệ; trong đó công nghệ nổi lên như một yếu tố để phát triển doanh nghiệp bền vững. Thành công của thương hiệu Coca-Cola hơn 120 năm tuổi với bí quyết công nghệ pha chế “thứ nước có ga màu nâu”; hay một “thế giới phẳng” của những thập niên gần đây đang được tạo nên từ nền công nghệ thông tin hiện đại với “điện toán đám mây”, v.v., là những minh chứng rõ nét cho sự thành công đối với những doanh nghiệp biết nắm bắt công nghệ không chỉ nhằm tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường mà còn có thể làm thay đổi thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị công nghệ và phát triển doanh nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị công nghệ và phát triển doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Hoàng Đình Phi
    • Tác giả: Nguyễn Doanh Hùng
    • Số trang: 98
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059988&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page