Luận Án Tiến Sĩ Năng Lực Động Viên Giáo Viên Của Hiệu Trưởng Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, May 23, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Năng Lực Động Viên Giáo Viên Của Hiệu Trưởng Trường Tiểu Học
    - Năng lực động viên giáo viên của hiệu trưởng tiểu học là sự thực hiện có hiệu quả các hành động như: tìm hiểu về giáo viên, dự kiến cách thức động viên, triển khai việc động viên và đánh giá, điều chỉnh hoạt động động viên của hiệu trưởng trường tiểu học nhằm thúc đẩy tính tích cực hoạt động của giáo viên vào việc thực hiện mục tiêu của nhà trường. Năng lực động viên giáo viên của hiệu trưởng tiểu học được biểu hiện qua các năng lực thành phần là năng lực tìm hiểu về giáo viên; năng lực dự kiến các cách thức động viên; năng lực triển khai động viên và năng lực điều chỉnh hoạt động động viên. Mỗi năng lực thành phần này được biểu hiện ra bằng các hành động hiệu quả và được đánh giá qua 2 tiêu chí (tính hiệu quả và tính thuần thục) và 5 mức độ (từ kém đến tốt).
    • Luận án tiến sĩ Tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học chuyên ngành
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Đào Thị Oanh, PGS. TSKH Nguyễn Kế Hào
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Liên
    • Số trang: 228
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=28872
    https://drive.google.com/uc?id=1wbGvCPWTMJ2mB9bcOGeL49ZBALac-E8P
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 5, 2019

Share This Page