Luận Văn Thạc Sĩ Năng Lực Giao Dịch Viên Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Lào Cai

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 10, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-10_2-48-45.png
    Ngành ngân hàng trong thờ i gian qua đã làm t ốt vai trò là huyết mac̣ h của nền kinh tế, góp phần quan trọng thực hiện thành công mục tiêu kiềm chế laṃ phá t, ổn định kinh tế vĩ mô và bảo đảm an sinh xã hội. Trong đó Ngân hàng hàng thương mại là ngành dịch vụ nên yếu tố nhân lực, yếu tố con người sẽ quyết định đến chất lượng dịch vụ mà ngân hàng thương mại đưa ra thị trường. Cùng với quá trình đổi mới, hội nhập quốc tế ngày càng nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh ngày càng nhiều ngân hàng 100% vốn nước ngoài được thành lập tại Việt Nam. Việc nâng cao năng lực cán bộ ngân hàng, đặc biệt là cán bộ giao dịch với khách hàng là yếu tố then chốt nhằm đáp ứng được yêu cầu đổi mới, hội nhập quốc tế và nâng cao năng lực cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Lệ Thúy
    • Tác giả: Hoàng Điệp
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4990
    https://drive.google.com/file/d/1B_oZKtfKLEKnEJf2gLNhGcqKoYLF3Yea
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page