Luận Án Tiến Sĩ Năng Lực Hiểu Học Viên Trong Dạy Học Của Giảng Viên Đại Học Quân Sự

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Mar 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Năng Lực Hiểu Học Viên Trong Dạy Học Của Giảng Viên Đại Học Quân Sự
    1.1. Luận án đã chỉ ra bản chất tâm lý học, các biểu hiện năng lực hiểu học viên của giảng viên đại học quân sự. Phân tích đặc điểm tâm lý học viên sĩ quan cấp phân đội, đặc điểm giảng viên đại học quân sự, đặc điểm hoạt động dạy - học ở đại học quân sự. Phân tích các yếu tố chủ quan và các yếu tố khách quan ảnh hưởng đến năng lực hiểu học viên của giảng viên đại học quân sự. 1.2. Thực trạng năng lực hiểu học viên trong dạy học của giảng viên đại học quân sự đạt ở mức trung bình, trong đó, thành tố nhận thức về học viên và thái độ với học viên trội hơn kỹ năng hiểu học viên. Tuy nhiên, tính bền vững và mức độ biểu hiện năng lực hiểu học viên ở các nhóm giảng viên có sự khác biệt, biểu hiện ở giảng viên giảng dạy các môn khoa học xã hội và nhân văn trội hơn so với giảng viên giảng dạy các môn quân sự.
    • Luận án tiến sĩ Tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học chuyên ngành
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đỗ Thị Hạnh Phúc, PGS.TS Cao Xuân Trung
    • Tác giả: Đặng Duy Thái
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF, DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=28109
    https://drive.google.com/uc?id=13MjPaye-WU4T-1EWXYiIwKjgLFQyBm77
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 5, 2019

Share This Page