- Xây dựng hệ thống khái niệm về năng lực hợp tác, năng lực giải quyết vấn đề, năng lực hợp tác giải quyết vấn đề, năng lực hợp tác giải quyết vấn đề trong thực hiện nhiệm vụ học tập của học sinh trung cơ sở. - Phát hiện cấu trúc năng lực hợp tác giải quyết vấn đề, năng lực hợp tác giải quyết vấn đề trong thực hiện nhiệm vụ của học sinh trung học cơ sở, các năng lực thành phần, tiêu chí, chỉ báo và tiêu chí chất lượng cụ thể với các mức độ phát triển của năng lực hợp tác giải quyết vấn đề của học sinh trung học cơ sở. - Chỉ ra sự phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề trong thực hiện nhiệm vụ của học sinh trung học cơ sở và các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực này. Từ đó xác định cơ chế tâm lý, quy luật phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề trong thực hiện nhiệm vụ học tập cho học sinh trung học cơ sở. Luận án tiến sĩ tâm lý Chuyên ngành Tâm lý học Người hướng dẫn: PGS.TS Đinh Thị Kim Thoa, PGS.TS Nguyễn Hồng Thuận Tác giả: Trần Thị Quỳnh Trang Số trang: 237 Kiểu file: PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2023 Link Download http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=41838 https://drive.google.com/file/d/1X-qEbTdtCPxZ1gfkJeSXdUuxUpznKeOWhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1