Luận Văn Thạc Sĩ Năng Lực Nhân Viên Bán Sản Phẩm Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Có Tài Sản Đảm Bảo Tại Các Chi Nhánh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 28, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-28_23-20-34.png
    Năng Lực Nhân Viên Bán Sản Phẩm Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Có Tài Sản Đảm Bảo Tại Các Chi Nhánh Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBANK) Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội
    Năm 2018 là năm ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đạt lợi nhuận kỷ lục,lợi nhuận trước thuế ước đạt 9200 tỷ tăng 13% so với năm 2017 tuy nhiên lại thấp hơn kế hoạch 10800 tỷ đã thông qua hồi đầu năm. Nguyên nhân dẫn tới VPBank không đạt được lợi nhuận theo kế hoạch đề ra là tốc độ tăng trưởng tín dụng đang chững lại tuy nhiên trong khi đó chi phí do nợ xấu tăng cao. Với định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, khối khách hàng cá nhân của VPBank đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong thành công của ngân hàng và cũng là nguyên nhân chính dẫn tới sự thiếu hụt của lợi nhuận trước thuế so với kế hoạch.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thu Hường
    • Tác giả: Đỗ Tuấn Tú
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6563
    https://drive.google.com/file/d/1eZhVDr_5CzuFTnZApzmmhOyx2TJXqfvY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page