Luận Văn Thạc Sĩ Năng Lực Tâm Lý Và Kết Quả Công Việc Của Nhân Viên Ngành Ngân Hàng Tại TP.HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 3, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Năng Lực Tâm Lý Và Kết Quả Công Việc Của Nhân Viên Ngành Ngân Hàng Tại TP.HCM
    Kết quả công việc của nhân viên là một yêu tô quan trọng, quyết định sự tôn tại và phát triển của tổ chức, đặc biệt, là tồn tại và phát triển trong hoàn cảnh khó khăn. Do đó, để có thể vượt qua và tồn tại bền vững lâu dài trong hoàn cảnh như hiện nay, các Ngân hàng cần có một cái nhìn mới, chủ động tìm những hướng đi mới, tìm ra những phương cách quản lý hiệu quả hơn, trong đó đặt biệt cần chú ý trọng tâm đến tài nguyên nhân sự, đến những suy nghĩ, tình cảm của nhân viên tại nơi làm việc, dựa vào đỏ, các Ngân hàng có thể tác động vào tâm lý tích cực của người lao động dể cải thiện suy nghĩ, hành vi và kết quả công việc của họ, nâng cao hiệu quả hoạt động cho toàn Ngân hàng. Mục tiêu của nghiên cứu là xác định và kiểm định sự tác động của các nhân tố tâm lý đến kết quả công việc của nhân viên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Lê Huỳnh Bích Nga
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24116
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page