Luận Văn Thạc Sĩ Năng Lực Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Trong Hoạt Đông Dạy Học Của Giảng Viên Trường Đại Học Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 22, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Năng Lực Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Trong Hoạt Đông Dạy Học Của Giảng Viên Trường Đại Học Sư Phạm - Đại Học Huế
    Đảm bảo chất lượng giáo dục, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục đại học, được xác định là một trong những mục tiêu chiến lược hiện nay.
    Chương 1. Cơ sở lý luận và tổng quan chung: một số khái niệm cơ bản; Tổng quan chung. Chương 2. Phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu đặc điểm tình hình của trường Đại học sư phạm (ĐHSP) Huế; Khung lý thuyết; Phương pháp nghiên cứu. Chương 3. Kết quả khảo sát và phân tích số liệu: Kết quả khảo sát giáo viên; Kết quả nghiên cứu biện pháp nhằm nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học của giáo viên trường ĐHSP Huế
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Phương Nga
    • Tác giả: Nguyễn Văn Hòa
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011124
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page