Luận Án Tiến Sĩ Nghệ Thuật Hình Ảnh Trong Áp Phích Quảng Cáo Thương Mại Ở Hà Nội Giai Đoạn 1997 - 2017

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Mỹ Thuật' started by quanh.bv, Jun 11, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Active Member

    [​IMG]
    - Sự chuyển biến trong đời sống, văn hóa, kinh tế xã hội ở Việt Nam đã cho thấy sự chuyển biến trong việc sáng tạo hình ảnh trong áp phích quảng cáo. Chúng ngày càng đáp ứng được nhu cầu của nhà sản xuất cũng như người xem.
    - Hình ảnh là yếu tố chủ đạo để tạo nên sức lôi cuốn; là yếu tố trọng tâm trong việc thể hiện cái tinh thần của áp phích quảng cáo, đạt được sự cân bằng về tâm lý thị giác. Thông qua áp phích quảng cáo, con người được tiếp xúc nhanh nhất, gần gũi nhất với các tác phẩm nghệ thuật bởi ngôn ngữ của chúng gần gũi với cuộc sống, có khả năng truyền đạt cảm xúc, chúng dễ hiểu và dễ cảm nhận.
    • Luận án tiến sĩ nghệ thuật
    • Chuyên ngành Lý luận và Lịch sử Mỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đoàn Thị Mỹ Hương, PGS.TS Nguyễn Lan Hương
    • Tác giả: Đặng Thị Thanh Hoa
    • Số trang: 291
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33330
     

Share This Page