Luận Văn Thạc Sĩ Nghệ Thuật Kể Chuyện Của Thương Hiệu Từ Góc Độ Văn Hóa Gia Đình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Công Chúng' started by trandanne, Jan 27, 2022.

  1. trandanne

    trandanne Member

    upload_2022-1-27_22-35-11.png
    Khái quát hóa những khái niệm và lý luận về truyền thông, câu chuyện truyền thông, nghệ thuật kể chuyện và văn hóa gia đình Tổng hợp và khảo sát thực trạng sử dụng yếu tố văn hóa gia đình ứng dụng vào nghệ thuật kể chuyện trong các chiến dịch truyền thông của Việt nam gần đây Trên cơ sở đó, đánh giá thực trạng sử dụng yếu tố văn hóa gia đình trong nghệ thuật kể chuyện đồng thời đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động này
    • Luận văn thạc sĩ Báo chí truyền thông,
    • Chuyên ngành Quan hệ công chúng
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Hải Chung
    • Tác giả: Nguyễn Thùy Dương
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2019
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5770
    https://drive.google.com/uc?id=1fl3a_wooFWHHX5p8jTgoT2hT0g0kzU3-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jan 27, 2022

Share This Page