Luận Án Tiến Sĩ Nghệ Thuật Thiết Kế Nhận Diện Thương Hiệu Ở Việt Nam Giai Đoạn 2000-2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Mỹ Thuật' started by quanh.bv, Oct 5, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-10-5_15-47-29.png
    Trong thời đại đất nước hiện nay, doanh nghiệp rất quan tâm đến việc xây dựng thương hiệu riêng để khẳng định vị thế của mình. Những tác động của toàn cầu hóa và định hướng kinh tế thị trường đang tạo ra sự ảnh hưởng tích cực và tiêu cực đến quá trình xây dựng thương hiệu cạnh tranh giữa các công ty, doanh nghiệp ở Việt Nam và với những tập đoàn đa quốc gia, quốc tế. Vì vậy, việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu có bản sắc văn hóa là một trong những yếu tố quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp, thúc đẩy quá trình hoạt động kinh tế thương mại, góp phần quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.
    • Luận án tiến sĩ nghệ thuật
    • Chuyên ngành Lý luận và Lịch sử Mỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Trương Quốc Bình
    • Tác giả: Phạm Phương Linh
    • Số trang: 355
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37885
    https://nitro.download/view/B96CF9E9CAAA746
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page