Luận Án Tiến Sĩ Nghệ Thuật Tranh Quảng Cáo Ngoài Trời Ở Thành Phố Hà Nội Từ Năm 1986 Đến Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Mỹ Thuật' started by quanh.bv, Jun 11, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Active Member

    [​IMG]
    Luận án với đề tài đã hoàn thành không bị trùng lặp với đề tài luận án trước đó được công bố, sử dụng thuật ngữ tiếng Việt nhằm khai thác giá trị ngôn ngữ nghệ thuật; - Hội nhập kinh tế đã khuyến kích doanh nghiệp đầu tư, tác động đến sáng tạo nghệ thuật; - Nghiên cứu những tác động; - Công nghệ trợ giúp cho sáng tạo tranh QCNT; - Nghiên cứu địa điểm, dạng thức tranh quảng cáo, với những biến đổi sáng tạo. Tính mới được xác định trong nội dung nghiên cứu của đề tài như: Ngôn ngữ design, yếu tố nghệ thuật qua phân tich minh chứng giúp cho nhận thức sáng tạo dễ dàng hơn như: Hình ảnh vẽ tay, chụp ảnh, vẽ trên máy vi tính...,Công nghệ in ấn, chất liệu in và quy trình lựa chọn tranh mẫu.
    • Luận án tiến sĩ nghệ thuật
    • Chuyên ngành Lý luận và Lịch sử Mỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lê Bá Dũng
    • Tác giả: Hoàng Minh Của
    • Số trang: 239
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Văn hóa nghệ thuật Quốc gia Việt Nam 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33388
     

Share This Page