Luận Văn Thạc Sĩ Nghệ Thuật Tự Sự Trong Tiểu Thuyết Của Ma Văn Kháng

Discussion in 'Chuyên Ngành Văn Học Việt Nam' started by quanh.bv, Mar 12, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghệ Thuật Tự Sự Trong Tiểu Thuyết Của Ma Văn Kháng (Qua Đám Cưới Không Có Giấy Giá Thú, Ngược Dòng Nước Lũ, Một Mình Một Ngựa)
    Nghiên cứu nghệ thuật xây dựng nhân vật của Ma Văn Kháng qua các tiểu thuyết Đám cưới không có giấy giá thú, Ngược dòng nước lũ, Một mình một ngựa (thể hiện qua nghiên cứu ngoại hình, tâm lý, ngôn ngữ nhân vật); Nghiên cứu người kể chuyện cũng như điểm nhìn trong các tiểu thuyết của Ma Văn Kháng, qua đó thấy được nhà văn đã thể hiện được sự tìm tòi, sáng tạo đầy ý thức trách nhiệm, tạo nên những nét đặc sắc riêng biệt trong nghệ thuật viết tiểu thuyết của Ma Văn Kháng; Nghiên cứu về giọng điệu trong các tác phẩm của Ma Văn Kháng để thấy rõ giọng điệu trong các tác phẩm cảu ông rất đa dạng, lúc là trữ tình thiết tha sâu lắng, lúc mỉa mai, suồng sã, lúc lại triết lý sâu sắc ... qua đó thể hiện thái độ ca ngợi của nhà văn đối với những cái cao, cái đẹp của cuộc sống
    • Luận văn thạc sỹ văn học
    • Chuyên ngành Văn học Việt Nam
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Bích Thu
    • Tác giả: Đỗ Thị Thu Hà
    • 111 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011985
    https://drive.google.com/uc?id=1UbXfIhjotYTDptbftRTY6ygHgapm-Owd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 2, 2020

Share This Page