Luận Văn Thạc Sĩ Nghịch Lý Tăng Khối Lượng Để Giảm Chi Phí Trong Bài Toán Vận Tải

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, May 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghịch Lý "Tăng Khối Lượng Để Giảm Chi Phí" Trong Bài Toán Vận Tải
    Bài toán vận tải của qui hoạch tuyến tính có nhiều ứng dụng trong thực tiễn. Trong bài toán này có tồn tại nghịch lý "Tăng khối lượng hàng vận chuyển để giảm chi phí vận chuyển", gọi tắt là ngịch lý "Tăng để giảm", nghĩa là khi tăng lượng cung của một trạm phát nào đó thêm một lượng hàng  > 0 và đồng thới tăng lượng cầu của một trạm thu nào đó cũng thêm một lượng hàng  đó thì chi phí vận chuyển tổng cộng lại giảm đi so với chi phí vận chuyển lúc trước khi tăng. Cần tìm hiểu lý do xảy ra và giải thích về mặt lý thuyết tại sao có nghịch lý này.
    • Luận văn thạc sĩ toán học
    • Chuyên ngành toán ứng dụng
    • Người hướng dẫn khoa học: GS-TS Trần Vũ Thiệu
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Khánh
    • Số trang: 26
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...iam-chi-phi-trong-bai-toan-van-tai-40593.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page